Quán bar Sài Gòn vào top tốt nhất thế giới

0286 278 2768

News

Quán bar Sài Gòn vào top tốt nhất thế giới

Báo Anh Guardian giới thiệu nhà hàng - quán bar ven sông Sài Gòn là một trong những nơi tốt nhất để thư giãn với âm nhạc và đồ uống.

The Deck Saigon là nhà hàng và quán bar bên sông Sài Gòn, nằm trên đường Nguyễn Ư Dĩ, quận 2, TP HCM. Nhà hàng thu hút du khách bởi không gian lãng mạn, kết hợp cùng nội thất trang nhã. Khu vực trong nhà luôn tràn ngập ánh sáng với các ô cửa kính. Chỗ ngồi trong sân được thiết kế với phong cách truyền thống, với sàn gỗ trên ao cá nhỏ, các chum nước và những loại cây như trúc, cau... Ảnh: The Deck Saigon.

Thực đơn ở nhà hàng đa dạng từ các món ăn châu Á đến phương tây như hải sản Phú Quốc, trứng benedict, gan ngỗng áp chảo và bánh burger bò Wagyu... Ngoài ra, nhà hàng phục vụ thực đơn chay hoặc các món ăn không chứa gluten như gỏi cuốn cá ngừ, mỳ udon xào rau, cá tuyết đen ướp miso. Các món ăn được trang trí đẹp mắt. Ảnh: The Deck Saigon.

Quán ăn cũng thu hút du khách bởi không gian ngắm hoàng hôn lãng mạn bên sông. "Giờ hạnh phúc" của quán từ 16 - 18h hàng ngày. Du khách có thể nhâm nhi các món đồ uống như sâm panh, vang và các loại cocktail từ nhân viên pha chế chuyên nghiệp.

Ngoài ra, ở đây cũng cung cấp các tour du thuyền ngắm cảnh từ 3.960.000 đồng cho 2 người. Ảnh: The Deck Saigon.

Đại diện thứ 2 của châu Á có mặt trong danh sách là The Shack Beach Cafe, thành phố Galle, Sri Lanka. Với tầm nhìn ra vịnh Bonavista, pháo đài, ngọn hải đăng cũ và bán đảo Unawunapen, quán bar bãi biển này thích hợp để thư giãn với ly bia lạnh, cocktail và món bánh pizza. Ảnh: The Shack Beach Cafe.

Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho chuyến đi gia đình, với các lớp học lướt sóng, tour câu cá, tham quan bằng xe máy... Ảnh: The Shack Beach Cafe.

Katerina là một nhà hàng, quán bar nằm tại thị trấn Mykonos, trong khu vực tiểu Venice của Hy Lạp. Nơi đây thường đông đúc du khách, đặc biệt vào buổi chiều muộn hoặc ban đêm. Với chỗ ngồi ngoài ban công, du khách có thể nhìn ngắm làn nước xanh rì, và những ngôi nhà sơn xanh trắng, cối xay gió phía xa. Ảnh: Ruby.

Uerige là một trong những quán bia nổi tiếng nhất tại khu phố cổ Altstadt, Dusseldorf, Đức. Ở bên trong nhà có nhiều phòng với phong cách đa dạng từ gam tối tới gam sáng màu. Ở bên ngoài, khách thường đứng tập trung để nhận những ly bia tươi được rót trong các thùng lớn. Khi ly của bạn gần hết, nhân viên sẽ tự phục vụ thêm, vì vậy nhiều du khách gặp khó khăn khi muốn dừng đồ uống. Quán chỉ phục vụ khách từ 16 tuổi.

Những quán bar châu Âu khác mà Guardian giới thiệu là Dulle Griet, thành phố Ghent, Bỉ; quán De Zotte, thành phố Amsterdam, Hà Lan và Take a chance ở Barcelona; Tây Ban Nha. Ảnh: Alamy.

The King Cole, quán bar nhỏ được thiết kế với gỗ tối màu và bức tranh tường khổng lồ của họa sĩ Maxfield Parrish là điểm đến không nên bỏ lỡ khi đến New York, Mỹ. Nằm trong khách sạn sang trọng St Regis, quán bar là điểm đến của nhiều người nổi tiếng, trong đó có nam diễn biên Brad Pitt. Ảnh: The King Cole Bar.

 

Lan Hương (Theo Guardian)

Other posts

Mùa lúa chín miền Bắc

Mùa lúa chín miền Bắc

Tháng 8-10, nhiều du khách miền xuôi lên đường đến Sa Pa, Hoàng Su Phì, Mù Cang Chải... để săn những khoảnh khắc đẹp nhất mùa thu.
Hàng không Việt mở đường bay mới

Hàng không Việt mở đường bay mới

Nhằm kích cầu du lịch trước mùa cao điểm hè 2020, các hãng hàng không đã mở thêm nhiều đường bay mới, tung khuyến mại vé chỉ từ 36.000 đồng. Nguồn: vnexpress
Quy Nhơn qua góc nhìn phóng viên Thái Lan

Quy Nhơn qua góc nhìn phóng viên Thái Lan

BÌNH ĐỊNHĐược ví như Pattaya và Cha-am thuở ban sơ, Quy Nhơn sở hữu từ biển xanh, cát vàng, tới nhịp sống chậm rãi, thích hợp du lịch hè.
BACH PHONG TRAVEL CO.,LTD

 594/1/20, Au Co, Ward 10, Tan Binh, HCMC

 0286 278 2768

 info@bachphong.vn

 bachphongtravel@gmail.com

​ www.bachphong.vn

Follow us:
Facebook Linkedin Instagram Zalo